วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Cry Engine 3 (part 2) : ลงชื่อเข้าใช้ ได้ใช้ไปฟรีๆ


   สวัสดี! ชาว Cry Engine 3 น่ะครับ  วันนี้เราจะทำการดาวน์โหลดเจ้าตัว Cry engine 3 นี่ไงคับ ! ส่งตรงจากเว็บ Crytek กันเลยทีเดียว แหม่ ! ไม่รอช้า โหลดมาเล่นกันเหอะะะะะ!!!!!!!


       
     ณ ตอนนี้ Cry engine 3 ได้นำมาถูกขายสำหรับผู้ที่สนใจทางการสร้างตัวเกม ในราคาประมาณ         9.99 / เดือน (ประมาณ 370 บาท ) ซึ่งมีไว้สำหรับผู้เล่น Cry engine 3 ที่ต้องการนำไปใช้งานหรือ           ใช้งานอย่างจริงจังคับผม


สำหรับคนที่ต้องการซื้อมาเล่นซักเดือนสองเดือนน่ะครับ ให้ไปที่                                                                 Cry Engine 3 (part 2.1 ) : ซื้อเอนจิ้นมาเล่นเพลินๆ


และสำหรับผู้ที่ต้องการลองเล่นดูก่อน โดยไม่ต้องใช้เงินน่ะครับ ให้ทำตามขั้นตอนนี้ได้เลยคับ



1. ไปที่ http://www.crydev.net/ เพื่อลงชื่อเป็นสมาชิกของ Crydev.net คับผม โดยเว็บนี้ จะเป็นแหล่งรวบรวมข่าวสาร เรื่อง Cry engine 3 ต่างๆ รวมถึง ข่าวเรื่องโปรเจ็ดต่างๆ ของนักพัฒนาเกมอีกด้วยคับผม  สมัครไว้เลย เพื่อได้ศึกษาการใช้งาน Cry engine 3 อย่างละเอียด



2. ทำตามที่เขาบอกได้เลยครับ กรอกข้อมูลทุกอย่างให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็รอรับเมล์ตามที่สมัคร เพื่อยืนยันการสมัครคับผม ! แล้วก็เสร็จสมบูรณ์คับผม :)

                                         
                          เสร็จแล้ว ! สมัครสมาชิก Crydev.net ง่ายนิดเดียว !


3. ไปที่ http://www.crydev.net/dm_eds/download_detail.php?id=4  เพื่อทำการดาวน์โหลด Cry engine 3 เวอรชั่นล่าสุดที่ปล่อยให้เล่นไปฟรี ๆ (มั้ง) ซึ่งโหลดมาแล้ว จะได้ไฟล์ .zip จำเป็นต้องมีโปรแกรมแตกไฟล์ประเภท Zip ด้วยน่ะครับ พอแตกออกมาแล้ว ตัวไฟล์จะมีขนาดประมาณ 2-3 GB ก็ควรจะเพื่อที่สำหรับลงไว้ด้วยน่ะ ครับ


                                นี่ไง ! ได้มาแล้ว Cry Engine 3 v. 3.5.8


                                     แตกออกมาแล้ว จะได้ไฟล์ตามนี้คับ !

4.เสร็จแล้ว ก็ เปิดเล่น Cry Engine 3 กันเลย !!!!!!! ไปที่ Bin32(หากใช้ Window 32 bit)หรือBin64(หากใช้ Window 64 bit) /Editor.exe



รอสักครู่ น่ะครัส !

5. และแล้ว ก็เข้ามาในตัว Cry Engine 3 แล้วน่ะครับผม !!!!!! กดเล่นตามสบาย !




เล่นแปป ! อิอิ ( จากรูปข้างบน กด ที่ Forest คับ ! ) 

----------------------------------------------------------------------------------------------
เอาหล่ะครับ สำหรับพาทนี้ ก็ขอจบไว้แต่เพียงเท่านั้นคับผม พาทหน้า เราจะลองสร้าง ที่ดินและสีที่ดินให้กับตัวงานของเรากัน! ติดตามชมกันได้ เร็วๆนี้ คับผม !!!!!!!!!!!!!!!! สวัสดีครับ ! : ) :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น